05:30 pm, Friday 17 Nov 2017

Tata Motors Global Service Camp lần thứ Hai phục vụ hơn 25,000 khách hàng tại 900 điểm tiếp xúc trên hơn 40 quốc gia.

Trong nỗ lực liên tục cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt nhất cho dòng xe thương mại, hôm nay Tata Motors công bố bắt đầu Global Service Camp lần thứ Hai, chiến dịch được tổ chức từ ngày 21 đến ngày 23 tháng 11 với mục tiêu phục vụ hơn 25,000 xe thương mại tại 900 điểm tiếp xúc trên hơn 40 quốc gia.

Theo chương trình Global Service Camp kéo dài 03 ngày, khách hàng sử dụng xe thương mại của Tata Motors có thể kiểm tra sức khoẻ xe miễn phí, miễn phí sửa chữa và được hưởng nhiều chương trình ưu đãi về dầu nhớt cùng với các dịch vụ giá trị gia tăng khác nhau.Công ty cũng sẽ có giảm giá hấp dẫn cho Phụ tùng Chính hãng Tata và khuyến khích chủ xe mang xe đến khu dịch vụ. Ngoài ra, chiến dịch còn có các giải thưởng ‘High Mileage’ Awards (Giải thưởng Số dặm đi nhiều nhất) cho khách hàng.

Thông qua chiến dịch, khách hàng có thể tận dụng mức giá ưu đãi đặc biệt cho các dòng xe thương mại của công ty và trải nghiệm một số sản phẩm và dịch vụ mới của Tata Motors. Chiến dịch phục vụ này cũng đóng vai trò như một sân chơi để đào tạo về sáng kiến cho lái xe cũng như nhà điều hành, giới thiệu và tóm tắt các công nghệ mới đang được sử dụng cho các dòng xe thương mại, kỹ năng thực hành an toàn và tìmhiểuvềcông suất xe.

Ông Rudrarup Maitra, Giám đốc Kinh doanh Quốc tế dòng xe thương mại, Tata Motors cho biết:"Với thành công rực rỡ của phiên bản đầu tiên tổ chức năm 2016, chúng tôi rất vui mừng công bố phiên bản thứ hai của chiến dịch Global Service Camp năm 2017. Chiến dịch này cho phép chúng tôi không chỉ giải quyết các nhu cầu về dịch vụ của khách hàng mà còn tạo cơ hội cho chúng tôi tương tác với tất cả các bên liên quan và đánh giá nhu cầu của họ để nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm của công ty. Đây cũng là một sân chơi hay giúp nhận diện thương hiệu được tốt hơn."

Với hàng loạt các loại xe thương mại phát sinh từ nhu cầu hàng ngày, Tata Motors là một trong 10 nhà sản xuất xe tải và xe buýt hàng đầu trên thế giới. Với kinh nghiệm toàn cầu rộng lớn, công ty có hiểu biết sâu sắc về những kỳ vọng của khách hàng từ các thị trường đa dạng và đạt vị thế tốt, đáp ứng được các yêu cầu về ô tô thay đổi liên tục cũng như nắm bắt nhanh chóng các xu hướng đang diễn ra trên toàn thế giới. Tata Motors tiếp tục đầu tư vào các sản phẩm của mình, vào mạng lưới bán hàng & dịch vụ, với cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm, dự đoán tích cực nhu cầu của khách.

Về Tata Motors

Tata Motors Limited, công ty trị giá 42 tỷ USD, là nhà sản xuất ô tô hàng đầu thế giới với danh mục phủ khắp các dòng xe ô tô, xe công cộng, xe buýt, xe tải và xe quốc phòng. Là công ty ô tô lớn nhất Ấn Độ và là một phần của tập đoàn Tata trị giá 100 tỷ USD, Tata Motors có hoạt động tại Anh, Hàn Quốc, Thái Lan, Nam Phi và Indonesia thông qua mạng lưới 76 công ty con và công ty liên kết bao gồm Jaguar Land Rover tại Anh và Tata Daewoo tại Hàn Quốc. Công ty cũng có một liên doanh công nghiệp với Fiat tại Ấn Độ. Thúc đẩy các giải pháp kỹ thuật và tự động, chú trọng đến các sản phẩm có tính năng công nghệ cao, một đường ống và sẵn sàng cho tương lai, Tata Motors dẫn đầu thị trường trong nước đối với dòng xe thương mại và nằm trong top đầu đối với dòng xe chở khách với hơn 9 triệu xe đang lưu hành trên đường phố Ấn Độ. Những nỗ lực đổi mới của công ty tập trung vào việc phát triển các công nghệ tự động bền vững cũng như phù hợp. Có các trung tâm thiết kế và R&D nằm tại Ấn Độ, Anh, Ý và Hàn Quốc,Tata Motors luôn phấn đấu đi đầu trong việc tạo ra những sản phẩm mới thiêu cháy trí tưởng tượng của những khách hàng ở thế hệ tương lai. Ở nước ngoài, ô tô con, xe buýt và xe tải Tata đang được tiêu thụ tại nhiều quốc gia châu Âu, châu Phi, Trung Đông, Nam Á, Đông Nam Á, Nam Mỹ, Úc, SNG và Liên bang Nga.

Press Kit

Tata Motors Social

Filter content as show all YouTube Facebook Twitter
WordPress › Error

There has been a critical error on this website.

Learn more about troubleshooting WordPress.