Skip to main content

Sức mạnh cực lớn.
lợi nhuận tối đa.

Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các doanh nghiệp hiện đại, Tata T.7 Ultra được trang bị các cốt liệu đáng tin cậy và động cơ hiệu suất cao.

Sức mạnh cực lớn.
lợi nhuận tối đa.

Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các doanh nghiệp hiện đại, Tata T.7 Ultra được trang bị các cốt liệu đáng tin cậy và động cơ hiệu suất cao.

Mạnh mẽ tiến về phía trước để làm được nhiều hơn

  • <p>Mô-men xoắn cực đại</p>

    450 Nm

    Mô-men xoắn cực đại

  • <p>mô-men xoắn phẳng dài hơn</p>

    1400 đến 2200 rpm

    mô-men xoắn phẳng dài hơn

  • <p>Khả năng leo dốc</p>

    45%

    Khả năng leo dốc

  • <p>tiết kiệm nhiên liệu</p>

    sinh thái & năng lượng

    tiết kiệm nhiên liệu

ULTRA T.7
ULTRA T.7
ULTRA T.7
ULTRA T.7
ULTRA T.7
ULTRA T.7
ULTRA T.7
ULTRA T.7
ULTRA T.7
ULTRA T.7
ULTRA T.7
ULTRA T.7
ULTRA T.7
ULTRA T.7
ULTRA T.7
ULTRA T.7

ULTRA T.7

Đáp ứng mọi mục tiêu kinh doanh của bạn một cách dễ dàng với xe tải Tata T.7 Ultra hiệu suất cao. Động cơ 3,3L NG Common Rail TCIC Euro-IV với mã lực mạnh mẽ tạo ra công suất tối đa 155 PS tại 2600 vòng/phút và mô-men xoắn ấn tượng 450 Nm @ 1400 – 2200 vòng/phút.

Thích hợp cho các ứng dụng nặng như vận chuyển hàng chợ, Chuyển phát nhanh, Xây dựng, Thương mại điện tử, v.v., chiếc xe tải này có khả năng chịu tải tuyệt vời và tiết kiệm nhiên liệu chưa từng có.

Xe tải được trang bị phanh hơi kép S-cam với ABS và ESP cho phép phanh nhanh chóng và hiệu quả khi vận hành ở tốc độ cao. Xe tải còn có cabin siêu hẹp với sự thoải mái nâng cao mang lại trải nghiệm lái xe không mệt mỏi trong những hành trình dài hơn.

Điểm nổi bật chính:

  • Động cơ 3.3L NG Common Rail TCIC Euro-IV
  • Hộp số chắc chắn với cơ cấu Cable Shift (6F+1R)
  • Công suất tối đa 155 PS
  • Phanh hơi với ABS & ESP để tăng thêm sự an toàn

Các tính năng được thiết kế cho hiệu suất và lợi nhuận

3.3L NG Common Rail TCIC Euro-IV

Lợi thế

  • Động cơ hiệu quả nhất với dung tích 3300 cc
  • Số dặm cao hơn
  • Công suất cao 155Ps
  • Common Rail FIP với hệ thống quản lý động cơ tiên tiến
  • Kim phun điện từ giúp cung cấp nhiên liệu chính xác, độ tin cậy vượt trội

Lợi ích

Di chuyển Tiết kiệm do tiêu thụ nhiên liệu ít hơn, Tốc độ cao hơn dẫn đến công suất quay vòng tốt hơn

Mô-men xoắn cao 450Nm @ 1500-2000 vòng/phút

Lợi thế

  • Mô-men xoắn tốt nhất ngay cả ở vòng tua thấp
  • Sức kéo lớn hơn

Lợi ích

Khả năng kéo tải dễ dàng hơn ở dải vòng tua thấp, Chuyển số tương đối ít hơn, Tăng tốc tốt hơn

Phanh hơi S-cam kép + ABS + ESP

Lợi thế

  • Phanh hiệu quả
  • Khoảng cách phanh tốt hơn
  • Giảm thời gian phản hồi
  • Bảo trì ít hơn

Lợi ích

Phanh hơi thuỷ lực hiệu quả và an toàn hơn so với phanh thủy lực, rất quan trọng khi vận hành tốc độ cao.

Hộp số đồng bộ Tata G550 (6F+1R) có cơ cấu chuyển cáp

Lợi thế

  • Độ rung thấp
  • Cải thiện số dặm
  • Dễ dàng vận hành trên nhiều địa hình

Lợi ích

Giảm nỗ lực chuyển số, tuổi thọ của hộp số tốt hơn

Lò xo lá hình parabol và bán elip

Lợi thế

Chi phí bảo trì thấp hơn do ít bôi trơn hơn,

Lợi ích

Khả năng chịu tải tốt hơn và cảm giác lái thoải mái hơn nhờ độ rung thấp hơn

01

ULTRA T.7 specifications

  • Động cơ

    NG3.3L CR EIV

  • Loại động cơ

    Đánh lửa nén, EURO-4

  • Loại thân xe

    Cabin sắt xi

  • Công suất động cơ

    3300 cc

  • Công suất động cơ tối đa

    114 Kw @ 2600 rpm

  • Số lượng xi lanh

    4 INLINE

  • Xi lanh / Dịch chuyển

    4 cylinder, 3300 cc

  • Tốc độ tối đa

    105 kmph

  • Khí thải

    EuroIV

  • Mô-men xoắn

    450 Nm at 1500-2200 rpm

  • Khả năng leo dốc

    45%

  • Khởi hành ngang dốc

    40%

  • Mô hình truyền dẫn

    số tay

  • Số lượng hộp số

    6 tiến +1 lùi

  • Hộp số

    Tata G550 Synchromesh

  • FGR

    6.9

  • Côn

    Loại ma sát khô tấm đơn, có trợ lực

  • Đường kính ngoài của lớp lót côn

    330 mm

  • Hệ thống lái

    Thủy lực tích hợp

  • Phanh

    Phanh hơi S-Cam kép +ABS + ESP

  • Phanh trước

    Phanh trống hơi S-cam 325 X 140

  • Phanh sau

    Phanh trống hơi S-cam 325 X 140

  • Treo

    Lò xo lá hình parabol và bán elip

  • Treo trước

    Lò xo parabol

  • Treo sau

    Lò xo lá bán elip có lò xo phụ

  • Thanh chống trôi

    ĐÚNG

  • Số lượng lốp

    Trước: 2, Sau: 4 và Dự phòng: 1

  • Cỡ lốp

    8.25R16

  • Kích cỡ và lớp

    215/75R 17.5

  • Cầu trước

    Nhiệm vụ nặng nề giả mạo | chùm tia

  • Cầu sau

    Tata RA-1055

  • Tỷ lệ cuối cùng của trục

    4.125

  • Khung gầm

    Loại thang khung thẳng

  • Độ sâu khung

    186

  • Độ rộng khung

    820

  • Dài

    7470 mm

  • Rộng

    2155 mm

  • Cao

    3110 mm

  • CDCS

    3920 mm

  • Khoảng sáng gầm

    187 mm

  • Nhô trước

    1180 mm

  • Nhô sau

    2098 mm

  • Bán kính quay tròn

    6.5 mm

  • Đường kính vòng tròn quay

    14.1 m

  • Giá trước

    1565 mm

  • Giá sau

    1620 mm

  • Góc khởi hành

    13 deg

  • Trọng lượng xe không tải

    4055 kg

  • FAW tối đa cho phép

    2125 kg

  • RAW tối đa cho phép

    1930 kg

  • Dung tích bình xăng

    90 Litres

  • Cabin

    Ultra hẹp chiều rộng 1905mm

  • Thông gió cabin

    HVAC

  • Ắc quy

    2 x 12V 100 AH

  • Hệ thống lái

    LHD

  • Máy phát điện

    80 Amps

  • Chỗ ngồi

    Người lái : LOẠI XE + GHẾ NGỒI CHO 2 NGƯỜI ĐI HÀNH KHÁCH.

Tata Motors
scrolltop

Đặt lịch lái thử

Request Quote