Tại TATA Motors, chúng tôi cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đảm bảo sự hài lòng và sự quan tâm của bạn.
Cho dù bạn cần hỗ trợ về bảo trì hay yêu cầu hỗ trợ cho bất kỳ mối quan ngại nào hoặc có thắc mắc về chiếc xe của mình, chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp
Chúng tôi cố gắng cung cấp dịch vụ khách hàng đáng tin cậy và nhanh chóng mà bạn có thể tin tưởng. Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng bằng cách ưu tiên nhu cầu của họ.
Chúng tôi cung cấp hỗ trợ đầy đủ để đảm bảo trải nghiệm liền mạch cho bạn. Chúng tôi xem phản hồi của bạn là cơ hội để phát triển và cải thiện dịch vụ của chúng tôi. Do đó, chúng tôi đã áp dụng quy trình lấy khách hàng làm trung tâm, giúp chúng tôi đảm bảo rằng mọi khiếu nại đều nhận được sự quan tâm xứng đáng.
Cho dù nhận được qua email, điện thoại, Facebook hay các kênh khác, tất cả các khiếu nại của khách hàng đều được đăng ký kỹ lưỡng với chúng tôi để đảm bảo giải quyết.
Thông qua sự hiện diện trên toàn quốc, chúng tôi có thể cung cấp cho khách hàng sự hỗ trợ nhanh chóng và tốt hơn trong từng bước khi gặp trường hợp khẩn cấp. Mạng lưới của chúng tôi bao gồm các trung tâm dịch vụ và đại lý cung cấp sự quan tâm và chăm sóc kịp thời cho xe của bạn.
Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề và được chứng nhận của chúng tôi được đào tạo và trang bị để xử lý chiếc xe của bạn một cách cẩn thận nhất. Hãy yên tâm rằng chiếc xe của bạn được các chuyên gia thực hiện khi bảo trì định kỳ và sửa chữa phức tạp.
Chúng tôi tin vào việc duy trì sự minh bạch với khách hàng để cung cấp thông tin cho họ về xe của họ.
Cho dù đó là tình trạng phương tiện của bạn, dịch vụ của chúng tôi hay bất kỳ chi phí liên quan nào, bạn sẽ được cung cấp tất cả thông tin chi tiết mà bạn muốn biết.
Chúng tôi cung cấp hỗ trợ đầy đủ để đảm bảo trải nghiệm liền mạch cho bạn. Chúng tôi xem phản hồi của bạn là cơ hội để phát triển và cải thiện dịch vụ của chúng tôi. Do đó, chúng tôi đã áp dụng quy trình lấy khách hàng làm trung tâm, giúp chúng tôi đảm bảo rằng mọi khiếu nại đều nhận được sự quan tâm xứng đáng.
Cho dù nhận được qua email, điện thoại, Facebook hay các kênh khác, tất cả các khiếu nại của khách hàng đều được đăng ký kỹ lưỡng với chúng tôi để đảm bảo giải quyết.
Thông qua sự hiện diện trên toàn quốc, chúng tôi có thể cung cấp cho khách hàng sự hỗ trợ nhanh chóng và tốt hơn trong từng bước khi gặp trường hợp khẩn cấp. Mạng lưới của chúng tôi bao gồm các trung tâm dịch vụ và đại lý cung cấp sự quan tâm và chăm sóc kịp thời cho xe của bạn.
Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề và được chứng nhận của chúng tôi được đào tạo và trang bị để xử lý chiếc xe của bạn một cách cẩn thận nhất. Hãy yên tâm rằng chiếc xe của bạn được các chuyên gia thực hiện khi bảo trì định kỳ và sửa chữa phức tạp.
Chúng tôi tin vào việc duy trì sự minh bạch với khách hàng để cung cấp thông tin cho họ về xe của họ.
Cho dù đó là tình trạng phương tiện của bạn, dịch vụ của chúng tôi hay bất kỳ chi phí liên quan nào, bạn sẽ được cung cấp tất cả thông tin chi tiết mà bạn muốn biết.